1. Mở menu tạo mới đơn mua hàng
Để tạo đơn mua hàng mới sau khi có đề xuất mua hàng đã được phê duyệt bạn truy cập menu "Đơn mua hàng" (1) và bấm vào nút "Tạo mới" (2)
2. Nhập thông tin cho đơn mua hàng
Cửa sổ mới mở ra bạn cần nhập và thao tác như sau:
Số 1: Nhập các thông tin cần thiết liên quan đơn hàng
Số 2: Chọn sản phẩm đã được phê duyệt đề xuất trước đó
Số 3: Các thông tin có thể bổ sung, sửa đổi liên quan đến sản phẩm
Số 4: Bấm nút tích xanh để lưu thông tin sau khi chọn hoặc sửa sản phẩm
Số 5: Bấm để hoàn tất tạo đơn mua hàng
3. Quản lý đơn mua hàng
Sau khi hoàn tất đơn mua hàng bạn sẽ quay trở lại menu "Đơn mua hàng" để quản lý theo dõi.
Tại cột trạng thái giao hàng bạn có thể thay đổi trạng thái của đơn hàng.
Để bổ sung ghi chú cho đơn hàng bạn thao tác theo thứ tự:
Số 1: Click vào tên đơn hàng để mở menu
Số 2: Bấm vào tab "Ghi chú"
Số 3 và 4: Nhập nội dung ghi chú và bấm "Thêm ghi chú" để hoàn tất