Giới thiệu tổng quan các chức năng của phần mềm Quản lý nội bộ HYH

I.  Tổng quan phần mềm

Giao diện phần mềm gồm Khu vực menu chức năng, thanh thông báo, và khu vực nội dung.


II. Các chức năng chính của phần mềm

1.  Thanh thông báo, nhắc nhở

  •  Thông tin cá nhân

Nơi kiểm tra các thông tin, hợp đồng, người phụ thuộc... Của bản thân





  •  Mục thông báo các hoạt động trên phần mềm

Các hoạt động, nhắc nhở trên phần mềm sẽ được hiển thị tại bảng thông báo này.


2.  Các chức năng chính

2.1. Phê duyệt đề xuất

  • Tạo đề xuất (1)
    Chức năng cho phép tạo đề xuất theo từng Phòng ban (2)



Chức năng cho phép theo dõi các đề xuất bạn đã tạo



Chức năng cho phép phê duyệt các đề xuất mới (2) đối với người có quyền phê duyệt


2.2. Quản lý Nhân Sự

 

Chức năng bao gồm Xem, thêm các vị trí công việc mới (3)

 

Chức năng bao gồm Xem hồ sơ nhân sự, thêm bổ sung nhân sự mới (3)



Chức năng bao gồm Xem (1), thêm mới hợp đồng lao động (2)



Chức năng bao gồm Xem (1), thêm mới người phụ thuộc của CBNV (2)



Chức năng bao gồm quản lý các loại đào tạo, khảo sát. Tạo các mẫu bài khảo sát, gửi bài khảo sát cho nhân sự và theo dõi kết quả khảo sát



Sau khi có nhân sự nghỉ việc bộ phận liên quan sẽ xác nhận nhân sự đó đã bàn giao hết công việc, tài sản chưa trước khi nghỉ việc



2.3. Tuyển dụng

Chức năng cho phép đăng tin tuyển dụng lên Trang tuyển dụng của công ty 



Chức năng cho phép lưu, quản lý các CV  khi ứng viên nộp trực tuyến tại trang tuyển dụng hoặc bộ phận tuyển dụng có thể tự tạo CV mới 



Chức năng cho phép tạo, quản lý lịch phỏng vấn ứng viên




Chức năng cho phép tạo các mẫu form tuyển dụng khác nhau



Trang thông tin tuyển dụng sẽ hiển thị các chiến dịch tuyển dụng đã tạo trước đó, ứng viên có thể xem thông tin và ứng tuyển trực tuyến tại đây

 

2.4. Mua hàng

Chức năng cho phép nhập các mặt hàng làm thư viện có sẵn để phục vụ cho các đề xuất thanh toán, hóa đơn mua hàng...



Chức năng cho phép nhập danh sách đối tác làm thư viện có sẵn để phục vụ cho các đề xuất thanh toán, hóa đơn mua hàng...


Chức năng cho phép quản lý, tạo Đề xuất mua hàng (1) và Phê duyệt đề xuất (2) 



Chức năng cho phép tạo, quản lý các đơn mua hàng theo từng đề xuất mua hàng đã tạo trước đó




2.5. Công việc

Chức năng cho phép bàn giao công việc tới nhân sự nào đó và theo dõi tiến trình công việc chi tiết nhất


2.6. Quản lý tài sản

Giao diện tổng quan

2.6.1. Danh sách tài sản

Chức năng này bao gồm:

  • 1: Tài sản đã cấp phát, chờ cấp pháp, đang bảo trì sửa chữa, tồn kho...
  • 2: Chức năng thêm mới tài sản, xuất dữ liệu sang Excel
  • 3: Tìm kiếm tài sản theo Tên, mã tài sản, người được bàn giao...
  • 4: Nút chức năng Bàn giao, thu hồi tài sản 
  • 5: Các nút chức năng: Tạo mới tài sản bằng cách sao chép tài sản hiện có, nút chỉnh sửa và xóa tài sản

Các chức năng số 2,3,4,5 sẽ là các chức năng chung cho toàn hệ thống quản lý tài sản



2.6.1. Bản quyền phần mềm

Chức năng này cho phép tạo mới theo dõi hợp đồng,  thời hạn, chi phí của các phần mềm bản quyền đang sử dụng.




2.6.1. Phụ kiện

Chức năng này cho phép tạo mới các tài sản, phụ kiện có số lượng nhiều




2.6.1. Vật tư tiêu hao

Chức năng này cho phép tạo mới, quản lý số lượng các tài sản, phụ kiện mang tính chất là vật tư tiêu hao




2.6.1. Thành viên

Chức năng này cho phép tạo mới, quản lý tài khoản thông tin của nhân sự 




Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?