Hướng dẫn tạo đề xuất phê duyệt, đề xuất thanh toán

Quy trình phê duyệt: Người đề xuất=> Trưởng bộ phận=> Phòng Kế toán=>Tổng Giám đốc hoặc người duyệt được thay đổi theo yêu cầu.

1, Chọn Menu Phê duyệt đề xuất=> Tạo đề xuất

2, Chọn Phòng/Ban của người đề xuất

3, Nhập tiêu đề phiếu đề xuất

4, Nhập nội dung đề xuất

4*, Một số mẫu đề xuất hay dùng

5, Thêm file đính kèm vào đề xuất

6, Gửi phê duyệt (lưu ý check nội dung đề xuất trước khi gửi phê duyệt)

7, Sửa đề xuất trong trường hợp nhầm, thiếu thông tin với điều kiện chưa có 1 người duyệt: Đề xuất của tôi chọn Sửa

8, Cập nhật nội dung chỉnh sửa

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?