Quy trình phê duyệt: Người đề xuất=> Trưởng bộ phận=> Phòng Kế toán=>Tổng Giám đốc hoặc người duyệt được thay đổi theo yêu cầu.
1, Chọn Menu Phê duyệt đề xuất=> Tạo đề xuất
2, Chọn Phòng/Ban của người đề xuất

3, Nhập tiêu đề phiếu đề xuất
4, Chọn mẫu đề xuất và chỉnh sửa nội dung đề xuất
5, Thêm file đính kèm vào đề xuất nếu có
6, Gửi phê duyệt (lưu ý check nội dung đề xuất trước khi gửi phê duyệt)

7, Sửa đề xuất trong trường hợp nhầm, thiếu thông tin với điều kiện chưa có 1 người duyệt: Đề xuất của tôi chọn Sửa

8, Cập nhật nội dung chỉnh sửa
