Quy trình phê duyệt: Người đề xuất=> Trưởng bộ phận=> Phòng Kế toán=>Tổng Giám đốc hoặc người duyệt được thay đổi theo yêu cầu.
1, Chọn Menu Phê duyệt đề xuất=> Tạo đề xuất
2, Chọn Phòng/Ban của người đề xuất
3, Nhập tiêu đề phiếu đề xuất
4, Nhập nội dung đề xuất
4*, Một số mẫu đề xuất hay dùng
5, Thêm file đính kèm vào đề xuất
6, Gửi phê duyệt (lưu ý check nội dung đề xuất trước khi gửi phê duyệt)
7, Sửa đề xuất trong trường hợp nhầm, thiếu thông tin với điều kiện chưa có 1 người duyệt: Đề xuất của tôi chọn Sửa
8, Cập nhật nội dung chỉnh sửa