* Mô tả công việc:
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ Y tế, Thẩm mỹ của Công ty:
- Lập kế hoạch kinh doanh cho Tháng/Quý/Năm
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các Công ty/ tổ chức.
- Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch tìm kiếm khách hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
2. Mở rộng các kênh phân phối tìm kiếm khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng, đào tào đội ngũ, CTV tìm kiếm khách hàng tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các dịch vụ Y tế, Thẩm mỹ, nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến Bệnh viện, Thẩm mỹ viện.
- Triển khai phát triển kênh phân phối mới theo kế hoạch được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu phát triển kênh phân phối mới theo yêu cầu.
- Xây dựng và triển khai thu thập thông tin của thị trường.
- Theo dõi, kiểm soát, phối hợp và hỗ trợ đội ngũ đại lý/ CTV tìm kiếm khách hàng, thực hiện đánh giá hàng tháng.
- Ghi nhận, tổng kết và báo cáo doanh thu của Team vào cuối mỗi tháng.
3. Phối hợp với các BP liên quan để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện, roadshow theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện, đánh giá hiệu quả của chương trình Marketing.
4. Tham gia Đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
- Tham gia các khóa đào tạo chung của Công ty và các lớp đào tạo riêng cho Sales.
- Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên cấp dưới, đối tác các kỹ năng bán hàng
- Quản lý đội ngũ kinh doanh theo chính sách của Công ty
5. Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc lập kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh công ty.
* Địa điểm và thời gian làm việc
- Số 68-72 Đường Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, HN
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và 50% ngày thứ 7 trong tháng.
- Thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cứng
* Quyền lợi
- Lương cứng: Lương + Thưởng Doanh số. Thu nhập lên tới 40 - 60 triệu/tháng
- Ăn trưa tại Công ty
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, Tết, phép năm, Thưởng cuối năm, nghỉ mát,…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân.
- Môi trường trẻ, năng động, thường xuyên tổ chức các sự kiện gắn kết nội bộ theo tháng/ quý/ năm.
* Yêu cầu kỹ năng
- Nam / Nữ tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng phòng Marketing tại Bệnh viện đa khoa tư nhân / Viện thẩm mỹ hoặc 3 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực khác.
- Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
- Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết trình tốt.
...